Tướng số và diện mạo của ca sỹ Đức Phúc thay đổi như thế nào sau khi nâng mũi?

0 comment

Đức Phúc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất năm 2015, dân tình xôn xao khi mà lần đầu tiên showbiz Việt đón nhận một ca sỹ có giọng hát nội lực nhưng lại có diện mạo kém xinh như vậy. Sau đó, tên của anh đã chìm ngỉm trong 2 năm tiếp theo. Đến tháng 7/2017, anh quay trở lại dội bom vào dân tình như lần đầu tiên anh được xướng tên. Chiếc mũi bẹt ngày nào đã biến thành chiếc mũi cao, thẳng, nam tính. Diện mạo thay đổi, vận mệnh, sự nghiệp cũng thay đổi. Từ chàng trai không ai nhớ đến, Đức Phúc thành nam thần sáng chói của làng Vbiz.

Năm 2015: Đức Phúc – chàng trai thuộc về thời đại “chỉ nghe không nhìn”

Trong đêm chung kết The Voice 2015, với tỷ lệ số phiếu bầu gần 50%, vượt xa 2 đối thủ còn lại, Đức Phúc đã vô cùng xứng đáng nhận vương miện Quán quân. Nhưng cũng chính khi anh đăng quang đã tạo lên làn sóng tranh cãi dữ dội, anh hát hay, giọng nội lực, tràn đầy cảm xúc nhưng lại có diện mạo không được đẹp. Nhiều người đã tỏ ra ái ngại về ngoài hình không sáng sân khấu của Phúc sẽ khiến anh “sớm nở chóng tàn” như bao người đi trước.

Nâng mũi Sline 8784512

Đức Phúc trong giờ phút đăng quang đã gây lên làn sóng lớn khi lần đầu tiên showbiz Việt chào đón 1 ca sỹ kém xinh như vậy

Chính giám khảo Mr Đàm từng chia sẻ: “Nếu khán giả thay đổi gu nghe nhạc, chỉ nghe thôi đừng nhìn, thì lúc đó Đức Phúc mới có cơ hội tỏa sáng”. Có thể thấy thời điểm mới đăng quang, Đức Phúc đã gặp rất nhiều khó khăn khi vừa phải thoát khỏi cái bóng của huấn luyện viên Mỹ Tâm, vừa phải cố thuyết phục khán giả chấp nhận mình.

Nâng mũi Sline 4152

Đức Phúc đã gặp rất nhiều khó khăn khi vừa phải thoát khỏi cái bóng của huấn luyện viên Mỹ Tâm, vừa phải cố thuyết phục khán giả chấp nhận mình.

Theo tướng số, những người sở hữu mũi tẹt, bè ngang sẽ có vận mệnh nhiều trắc trở, sự nghiệp khó phát triển, gặp nhiều cản trở. Dường như những điều này đã ứng vào trường hợp của Phúc. Liệu có phải Phúc chỉ là chàng trai thuộc thời đại “chỉ nghe không nhìn”.

Nâng mũi Sline 412

Đức Phúc – chàng trai thuộc về thời đại “chỉ nghe không nhìn”

Năm 20 16 – giữa năm 2017: Đức Phúc – cái tên không ai biết

2 năm sau ngày đăng quang, Đức Phúc dường như biến mất hoàn toàn trong làng showbiz Việt. Các sự kiện, các giải thưởng đều vắng bóng anh. Khán giả dường như đã quên đi cái tên Đức Phúc. Không một ai nhớ đến chàng trai 19 tuổi với giọng ca đặc biệt đó.

Nâng mũi Sline 978465

2 năm sau đăng quang là khoảng thời gian Phúc “chật vật” để nổi tiếng

Đức Phúc chia sẻ: “Lúc mới đoạt chức Quán quân, tôi nổi lên được một chút. Nhưng vì ngoại hình không bắt mắt nên tôi chùn lại. Trong 2 năm sau đó, tôi rất hiếm khi được book show đi diễn. Kiếm được ít tiền, tôi bắt đầu có suy nghĩ hay là đi học lại, mình cứ kiếm cái nghề nào đó cho ngon lành rồi mới tính tiếp chuyện đi hát. Tôi từng gọi cho cô Mỹ Tâm tôi sẽ quay trở lại Bắc, khi nào có show thì lại bay vào.

Tháng 7/2017 : Đức Phúc – Vịt hóa thiên nga

Vào tháng 7/2017, giọng ca “Ánh nắng của anh” đã dội bom vào lòng khán giả Việt khi có một màn chào lại sân Vbiz ngoạn mục. Không còn chàng trai có chiếc mũi tẹt, bè ngang, kém duyên, chỉ có Đức Phúc với chiếc mũi cao, thẳng, đầy nam tính.

Nâng mũi Sline 8451

Hình ảnh đầu tiên khi Đức Phúc quay trở lại với Hit “Ánh nắng của anh”

Không chỉ khán giả ngạc nhiên, nhiều người nổi tiếng cũng kinh ngạc về sự thay đổi của Phúc.

Nâng mũi Sline 84512

Hồ Hoài Anh đã không thể tin khi nhìn thấy Phúc với diện mạo mới

Nâng mũi Sline 844512

Trịnh Thăng Bình tìm ngay địa chỉ Phúc thẩm mỹ

Nâng mũi Sline 84465132

Trung Quân viết một tâm thư dài về ngoại hình mới của Phúc

Sự thay đổi của Phúc là nhờ anh đăng ký tham gia chương trình “hành trình lột xác” của Bệnh viện Kangnam đứng ra tài trợ và tổ chức. Với đội ekip hùng hậu, tập trung nhiều bác sỹ giỏi tay nghề, có kiến thức chuyên sâu về thẩm mỹ, Đức Phúc đã “lột xác” hoàn toàn.

>> Tham khảo ngay: Địa chỉ ca sỹ Đức Phúc “lột xác”

Sau nâng mũi, diện mạo thay đổi, sự nghiệp thăng tiến. Đức Phúc là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2017 (theo thống kê Google). Hình ảnh của anh liên tục được cập nhật cho người hâm mộ.

Nâng mũi Sline 79846512

Sau thẩm mỹ, Đức Phúc phải đổi lại ảnh chứng minh thư

Nâng mũi Sline 784512

Hình ảnh Phúc trước và sau thẩm mỹ

Nâng mũi Sline 8974512

Bộ ảnh đầu tiên Đức phúc chụp sau khi thẩm mỹ mũi

Nâng mũi Sline 8784512

Không còn giấu vết gì về ngoại hình trước đây, anh đã thay đổi hoàn toàn

Chiếc mũi là xương sống chống đỡ vận mệnh, trước đây khi mũi Phúc tẹt nên sự nghiệp không phát triển được. Anh liên tục gặp thất bại dù đã rất cố gắng nhưng chỉ nâng mũi cao lên, vận mệnh xoay vần Sự nghiệp của Đức Phúc phất lên như diều gặp gió.

Nâng mũi Sline 84512

Sự nghiệp của Phúc lên nhanh như diều gặp gió sau khi nâng mũi

Năm 2018: Nam thần Đức Phúc

Chẳng còn những lời chê bai mang ác ý, chẳng còn những lời dè bỉu, tất cả đã thay đổi sau khi anh nâng mũi. Anh đã trở thành nam thần theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc: mắt 2 mí bồ câu, chiếc mũi cao nam tính, là da trắng nõn, khuôn mặt V line nhiều người ước ao.

Nâng mũi Sline 7854120

Sau 6 tháng, mũi của Phúc hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên

Nâng mũi Sline 84512

Phúc có vẻ đẹp nam thần theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc nhưng vẫn có sự khác biệt rõ ràng

Rất nhiều người băn khoăn không biết Đức Phúc đã thực hiện công nghệ nâng mũi nào mà thay đổi ngoạn mục như vậy? Chi phí nâng mũi của Đức Phúc?

>> Tham khảo ngay: Công nghệ và chi phí nâng mũi mà ca sỹ Đức Phúc đã thực hiện.

Cùng xem hình ảnh mới nhất của chàng ca sỹ Đức Phúc nhé!

Nâng mũi Sline 787412

Hình ảnh Phúc trong bộ ảnh mới nhất 2018

Nâng mũi Sline 4512

Đức Phúc đẹp mọi góc nhìn

Nâng mũi Sline 8784512

Góc nghiêng thần thánh giúp anh khoe hết dáng mũi cao, thẳng, nam tính của mình

Bạn muốn lột xác ngoạn mục như nam thần Đức Phúc. Đăng ký tư vấn ngay tại đây để được các bác sỹ có chuyên môn giải đáp và nâng mũi nhé!

tich
Hoặc

 [Video] Hành trình lột xác Tập 1: Bí quyết trở thành nam thần của Đức Phúc

Nâng mũi Sline 894512

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Tướng số và diện mạo của ca sỹ Đức Phúc thay đổi như thế nào sau khi nâng mũi? trong TƯ VẤN NÂNG MŨI

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN