Nâng mũi bọc sụn có an toàn?

0 comment

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Thuận Yến! Em đang có nhu cầu đi nâng mũi, nhưng chưa biết nâng mũi phương pháp nào thì an toàn. Hôm trước có người mách là nâng mũi bọc sụn rất hiệu quả mà lại an toàn, em cũng chưa dám chắc nên em gửi câu hỏi về cho chuyên mục rất mong bác sĩ hãy tư vấn giúp em phương pháp nâng mũi bọc sụn có an toàn không? Em cảm ơn bác sĩ nhiều!

Trả lời:

Chào bạn Thuận Yến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

Nâng mũi bọc sụn có an toàn?

Hiện tại, câu hỏi này đang được hầu hết chị em phụ nữ quan tâm. Nâng mũi bọc sụn là phương pháp ra đời sau cùng nhưng nó lại là phương pháp mang nhiều ưu điểm nổi bật khắc phục được những hạn chế mà nâng mũi thông thường không làm được.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi bọc sụn đang là lựa chọn của khách hàng khi đến nâng mũi. Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật nâng mũi Hàn quốc kết hợp ghép sụn tự thân, tạo nên dáng mũi cao, đẹp tự nhiên với đầu mũi thon gọn và được bảo vệ, đầu mũi không bóng đỏ, không lộ mỏng, không lạnh buốt khi vào mùa đông.

Không chỉ thế, nâng mũi bọc sụn sau phẫu thuật đầu mũi sẽ trở nên tự nhiên và sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, khắc phục các hiện tượng trên đối với đầu mũi đặc biệt đầu mũi sẽ được bảo vệ lâu dài.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn được các bác sĩ thực hiện rất chuẩn xác ngay từ khâu lấy sụn ( sụn vành tai hoặc sụn sườn). Bác sĩ lấy nhẹ nhàng từ hốc tai nên không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà nâng mũi bọc sụn được khách hàng đánh giá là phương pháp nâng mũi cho vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, không để lại sẹo. Vì vậy, bạn Thuận Yến hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thực hiện nâng mũi nhé. 

Cảm ơn bạn và chúc bạn mạnh khỏe và thành công!

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Nâng mũi bọc sụn có an toàn? trong TƯ VẤN NÂNG MŨI

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN