NGƯỜI MŨI TO THÌ SỐ GIÀU SANG? LÀM MŨI NHỎ LẠI THÌ CÓ PHÁ TƯỚNG?

0 comment

Theo nhân tướng học, một số người có dáng mũi to từ khi sinh ra thì đường công danh sự nghiệp sẽ vô cùng phát triển, tiền bạc tiêu cả đời không hết. Tuy nhiên, đa phần những người này lại cảm thấy không hài lòng bởi kích thước ngoại cỡ làm cho đường nét khuôn mặt kém sắc. Vậy làm thế nào để thu nhỏ mũi lại mà không phá tướng, tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé

I. Mũi to trông như thế nào?

Mũi là bộ phận nằm tại trung tâm của khuôn mặt nên sẽ rất dễ dàng nhận ra sự khác biệt, những người có dáng mũi này thường có những đặc điểm như:

mũi to

  • Kích thước chiếc mũi sẽ to hơn nhiều so với bình thường
  • Cánh mũi rộng sang hai bên và dày bất thường, ai nhìn cũng dễ thấy.
  • Đầu mũi và xương mũi bè khiến cho tổng thể có phần thô và cứng
  • Người có kiểu mũi này thì lỗ mũi cũng to dễ lộ ra bên ngoài

Dáng mũi to cũng có rất nhiều dạng và không phải ai cũng có số giàu sang. Theo nhân tướng học, người sở hữu dáng mũi với đặc điểm: phần cánh và đầu mũi phát triển hơn, sống cao thẳng, đầu mũi nở nang. 

Cuộc sống của những người này có phần thuận lợi hơn nhờ vào tính tình cương trực, thật thà, thích làm nhiều điều tốt nên được mọi người yêu quý, từ đó mà đường công danh thuận lợi, tiền bạc tiêu cả đời không hết.

II. Mũi to nguyên nhân do đâu

Nhiều người sinh ra đã sở hữu chiếc mũi có kích thước lớn hơn bình thường, nhưng cũng có người phần khứu giác to hơn vì các thói quen xấu hoặc do một vài tác nhân khác như:

1. Bẩm sinh

Đây được xem là nguyên nhân chính dẫn đến việc bạn có một chiếc mũi to. Nếu như trong gia đình bạn bố mẹ hay ông bà có một chiếc mũi với kích thước lớn thì 80% con sinh ra sẽ sở hữu đặc điểm này.

mũi to bẩm sinh

Những người có kiểu mũi này do cơ địa bẩm sinh thì không thể khắc phục bằng các phương pháp thông thường, bắt buộc phải can thiệp bằng thẩm mỹ nếu như có nhu cầu muốn thu nhỏ lại.

2. Thói quen bóp, ngoáy mũi

Thói quen này không những gây mất vệ sinh mà khi được thực hiện thường xuyên trong thời gian dài còn khiến cho chiếc mũi của bạn ngày càng to ra.

Đặc biệt là ở trẻ con, khi chưa đến tuổi phát triển ổn định nếu thường hay ngoáy hoặc đưa các đồ vật vào mũi để nghịch. Việc này khiến cho các mô mềm phát triển mạnh làm cho phần cánh to bất thường, ảnh hưởng đến tổng thể dáng mũi sau này.

3. Mang bầu

Nghe khó tin nhưng đây lại sự thật, nếu để ý thì bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sự to ra bất thường ở mũi của phụ nữ trong giai đoạn mang bầu, nhất là phần cánh mũi.

Xuất hiện tình trạng này là do sự phình ra của các mạch máu làm tăng áp lực khiến cho bộ phận này ngày càng to lên trông thấy. Đa phần phụ nữ trong giai đoạn mang bầu đều cho biết rằng mũi họ có xu hướng lớn hơn nhiều vào cuối thai kỳ.

4. Do hội chứng Rhinophyma

Hội chứng Rhinophyma hay còn gọi là mũi sư tử, một loại bệnh khá hiếm gặp trên Thế giới. Đây là bệnh lý khiến cho chiếc mũi bị biến dạng lớn bất thường, lỗ chân lông ở mũi nở to, da gồ ghề tạo thành nhiều múi.

hội chứng Rhinophyma

Nguyên nhân đến từ nhiều yếu tố như: Nhiễm trùng mãn tính, rối loạn nội tiết tố Androgen, dùng quá nhiều chất kích thích như rượu, cà phê hoặc các gia vị quá cay trong thời gian dài.

III. Xem tướng số, hậu vận chủ nhân mũi to

Như đã nói, một số người sở hữu chiếc mũi to sẽ có số giàu sang, tiền tài danh vọng luôn được ngưỡng mộ. Trong nhân tướng học, nam giới và nữ giới có kiểu mũi này thì cuộc sống có gì khác nhau?

1. Nam giới mũi to

Nếu xét về khía cạnh thẩm mỹ thì cả nam và nữ đều không ai muốn sở hữu dáng mũi to bởi nó khiến khuôn mặt mất cân đối và thô cứng. Thế nhưng, đàn ông có chiếc mũi kích thước lớn lại được đánh giá rất cao trong nhân tướng học.

Những người này thường có lý trí vững vàng, cương trực, không ngại khó khăn và đặc biệt vô cùng nhạy bén trong việc xử lý mọi vấn đề một cách tinh tế và ổn thỏa.

Dễ dàng tạo mối quan hệ tốt với mọi người cho nên đường công danh cũng vì thế mà thuận lợi, thăng tiến nhanh, số giàu sang phú quý.

đàn ông mũi to

Người đàn ông có dáng mũi này thường rất có trách nhiệm với cuộc sống gia đình, là người hiền lành, có xu hướng chiều chuộng vợ con nên rất ít khi xảy ra cãi vã.

Tuy nhiên, đàn ông mũi to đôi khi sẽ có lúc bị xao nhãng vào những thị phi làm ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến và hạnh phúc gia đình. Nên lưu ý vấn đề này để biết cách giải quyết sao cho phù hợp.  

2. Nữ giới mũi to

Đa phần chị em phụ nữ đều không ai ưa dáng mũi này, thậm chí nhiều người còn muốn thay đổi vì mũi to làm cho khuôn mặt cực kỳ kém duyên.

Tuy nhiên, đừng vội buồn vì dáng mũi này cũng sẽ mang lại nhiều điều may mắn đến cho phái đẹp đấy. Phụ nữ có cánh mũi to và dày, cho thấy đây là một người luôn sống vô tư, lạc quan, họ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống một cách có ý nghĩa nhất.  

nữ mũi to

Còn nếu như phần đầu mũi to thì lại có chút khác biệt. Những người này thường có tính tỉ mỉ, chăm chỉ, biết cách tích cóp nên vào độ tuổi trung niên sẽ có một số tài sản lớn nhờ vào những nỗ lực của mình.

Xét về đường tình duyên thì phụ nữ thuộc kiểu mũi này lại có phần hơi lận đận để tìm được nửa kia phù hợp. Một phần là do chiếc mũi làm ảnh hưởng đến diện mạo, khiến cho phái đẹp có phần mất tự tin. Để khắc phục có thể tìm đến một vài phương pháp thẩm mỹ để cải thiện lại diện mạo.

IV. Cách làm thu nhỏ mũi to

Có rất nhiều vấn đề phát sinh khi bạn sở hữu chiếc mũi to, nhưng vấn đề lớn nhất chính là về thẩm mỹ. Nằm giữa trung tâm của khuôn mặt nên chiếc mũi ngoại cỡ ít nhiều cũng làm bạn cảm thấy không ưng ý, cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tìm hiểu một vài phương pháp giúp cho mũi nhỏ lại nhé.

1. Trang điểm

Với những người biết Make up thì khuyết điểm chiếc mũi sẽ không còn là vấn đề đáng ngại. Mỗi khi đi ra đường hay tham gia vào các buổi hẹn hò bạn chỉ cần 3 bước nhỏ với đồ trang điểm là đã có thể giúp chiếc mũi trở nên thanh thoát.

trang điểm mui

  • Sử dụng kem che khuyết điểm: Sản phẩm này không những giúp làm đều màu da mà còn che đi những phần lồi, lõm vô cùng hiệu quả. Hãy thoa một lớp mỏng lên da, nên lựa chọn kem che có tone giống màu da.
  • Đánh Highlight: Kỹ thuật này sẽ giúp cho phần mũi trở nên thon gọn và tạo “ảo ảnh” sống mũi cao. Dựa vào dáng mũi của mình mà bạn có thể chọn khu vực tạo điểm nhấn như: Phần sống, chóp hay cánh mũi.
  • Tạo hình khối: Bằng cách tạo ra những khoảng sáng tối trên chiếc mũi mà có thể đánh lừa thị giác, chiếc mũi to sẽ nhỏ lại bất ngờ. Để tạo sống cao nên đánh dọc theo sống từ chân mày đến đầu mũi, thu nhỏ đầu bằng cách đánh hai bên cánh… Tùy thuộc vào khuyết điểm của mình mà bạn có thể tạo thủ thuật cho phù hợp.

Đây là biện pháp tạm thời nhưng vô cùng hữu hiệu của rất nhiều người, nhất là các chị em mỗi khi muốn giấu đi các yếu điểm trên khuôn mặt.

2. Dụng cụ kẹp mũi

Dù không cải thiện được bao nhiêu nhưng nếu như bạn thực hiện thường xuyên ít nhiều sẽ thu nhỏ được kích thước của chiếc mũi.

kẹp mũi

Sử dụng kẹp chuyên dụng hàng ngày với tần suất 2 lần vào sáng tối để thấy được hiệu quả. Lưu ý, không nên kẹp quá lâu để tránh tình trạng mũi xuất hiện những vết lằn, mỗi lần chỉ cần 30 phút là đủ.

3. Thu gọn cánh mũi

Mặc dù lựa chọn trang điểm hay kẹp mũi đều mang lại tác dụng nhưng thực chất đó chỉ là những biện pháp tạm thời, chiếc mũi to cũng không vì vậy mà có thể tự nhiên nhỏ lại được.

Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là can thiệp các phương pháp làm thẩm mỹ hiện đại. Bạn chỉ cần chờ đợi trong một thời gian rất ngắn để có được chiếc mũi như ý mà không cần phải lo sẽ bị phá tướng. 

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, mỗi năm có hàng nghìn khách hàng đã sở hữu diện mạo hơn người nhờ vào dáng mũi mới không những đẹp mà còn hợp phong thủy.

thu gọn mũi

Để đảm bảo mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi tốt nhất, hơn 10 năm qua Kangnam không ngừng nâng cấp và cập nhật những công nghệ làm đẹp tốt nhất trên Thế giới.

Quy tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, luôn thực hiện thành công các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng trên cả nước. Bạn muốn có một dáng mũi mới hợp phong thủy, hợp diện mạo thì Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ là lựa chọn hàng đầu.

V. Hình ảnh khách hàng sửa mũi to tại BVTM Kangnam

Để bảo chứng cho hiệu quả của dịch vụ thẩm mỹ vùng mũi của mình, Kangnam gửi đến bạn hình ảnh của nhiều khách hàng trước và sau khi nâng mũi:

khách sửa mũi

khách làm gọn mũi

kết quả thu gọn mũi

Có một sự thật luôn đúng, người có nhan sắc và diện mạo ưa nhìn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Vậy nên nếu như dáng mũi to luôn khiến bạn cảm thấy tự ti hãy đến ngay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Công nghệ nâng, sửa mũi hiện đại của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục. Chiếc mũi mới được tạo nên vừa giúp diện mạo tươi sáng hơn, đẹp hơn lại vừa không phá tướng.

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: NGƯỜI MŨI TO THÌ SỐ GIÀU SANG? LÀM MŨI NHỎ LẠI THÌ CÓ PHÁ TƯỚNG? trong Dịch vụ nâng mũi

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN