Xu hướng nâng mũi 2014

0 comment

Làm đẹp bằng phương pháp nâng mũi giờ đây không còn quá xa lạ. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, hàng loạt những phương pháp nâng mũi mới ra đời. Vậy phương pháp nâng mũi nào sẽ trở thành xu hướng nâng mũi 2014?

xu-huong-nang-mui-2014

Đâu là xu hướng nâng mũi 2014?

Trước đây, nâng mũi chỉ được hiểu đơn thuần là cách thức phẫu thuật, sử dụng chất liệu nâng để làm sống mũi cao hơn. Tuy nhiên, giờ đây, khi công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, yêu cầu của khách hàng ngày một tăng cao thì một chiếc mũi cao chưa chắc đã là chiếc mũi đẹp.

Giống như xu hướng thời trang, xu hướng thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi ngày càng đổi mới, hoàn thiện hơn. Trong năm 2013 nâng mũi S-line đã trở thành một trào lưu bùng nổ mạnh mẽ. Và theo dự đoán của các chuyên gia xu hướng nâng mũi này vẫn tiếp tục nóng trong năm 2014.

Xu hướng mũi đẹp tự nhiên

xu-huong-nang-mui-2014

Chiếc mũi đẹp tự nhiên theo đường cong chữ S

Theo xu hướng nâng mũi năm 2014, một chiếc mũi có sống cao chưa chắc đã là một chiếc mũi đẹp. Chiếc mũi đẹp cần phải có độ cao vừa phải, hài hòa cùng khuôn mặt. Mũi sau nâng không chỉ cao mà còn cần phải thon gọn với cánh mũi mỏng, hẹp và đầu mũi cân xứng hình chữ A. Phương pháp nâng mũi S-line có khả năng nâng cao mũi kết hợp chỉnh sửa dáng mũi nên hoàn toàn có thể tạo được chiếc mũi hoàn hảo nhất với từng khuôn mặt khách hàng.

Chiếc mũi đẹp tự nhiên là chiếc mũi có sóng nâng mềm mại, uốn lượn theo đường cong chữ S, thấy được góc trán mũi nhưng không lộ sóng nâng, không bóng đỏ nơi đầu mũi, trông thật tự nhiên và cân xứng, phù hợp với gương mặt người châu Á.

Nâng mũi an toàn 

xu-huong-nang-mui-2014

Phương pháp nâng mũi an toàn, ít cắt rạch

Xu hướng nâng mũi năm 2014 không chỉ chú trọng đến kết quả mà còn đặt nặng vấn đề an toàn.

Chính vì vậy những phương pháp nâng mũi an toàn “lên ngôi”. Có nhiều cách để đưa chất liệu nâng vào bên trong mũi nhưng phương pháp nâng mũi mới nhất chỉ sử dụng một đường rạch nhỏ để bóc tách khoang mũi nên ít xâm lấn và gây tổn thương, nhờ đó mũi sớm bình phục và không cần nghỉ dưỡng.

Nâng mũi an toàn hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu nâng. Có đến hơn 90% các ca nâng mũi tại Việt Nam sử dụng chỉ sụn nhân tạo để nâng mũi. Sụn nhân tạo thường có nhược điểm là trong trường hợp nếu kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ yếu dễ dẫn đến bị lộ sóng nâng, gây bóng đỏ đầu mũi. Phương pháp nâng mũi S-line khắc phục những nhược điểm đó bằng cách sử dụng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai…) để nâng mũi. Sụn tự thân được bọc đầu mũi hay dựng sống mũi hoàn toàn tương thích với cơ thể nên không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn, mũi sau nâng cũng mềm mại hơn, tự nhiên hơn.

Mũi đẹp dài lâu, ổn định

xu-huong-nang-mui-2014

Nâng mũi S-line duy trì vẻ đẹp dài lâu

Nhiều trường hợp sau khi nâng mũi thường bị dị ứng, lệch, lộ sóng nâng… nên khiến nhiều khách hàng lo lắng khi nâng mũi. Phương pháp nâng mũi S-line giải quyết triệt để vấn đề này. Chất liệu nâng mũi rất ổn định, cùng với kỹ thuật nâng mũi chính xác, an toàn giúp khách hàng có được chiếc mũi cao thon, duy trì đến hết cuộc đời.

Với việc thỏa mãn được tất cả các ưu điểm: mũi đẹp tự nhiên, cân đối, an toàn, không để sẹo, không cần nghỉ dưỡng, duy trì vẻ đẹp dài lâu… phương pháp nâng mũi S-line đã nhanh chóng trở thành xu hướng nâng mũi trong năm 2014.

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Xu hướng nâng mũi 2014 trong TƯ VẤN NÂNG MŨI

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN